Chính Sách Bảo Hành

Để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Máy tính Gia Phát, trung tâm cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm, linh kiện và dịch vụ sửa chữa cùng với nhiều ưu đãi đi kèm.

Điều kiện bảo hành

Để được tiếp nhận chính sách bảo hành của Máy tính Gia Phát, quý khách hàng cần đáp ứng điều kiện sau:

  • Sử dụng sản phẩm, dịch vụ phân phối bởi Máy tính Gia Phát, bao gồm dịch vụ sửa máy tính, sửa máy in, đổ mực máy in, vệ sinh máy in, vệ sinh laptop, thay thế linh kiện,…
  • Khách hàng có tem phiếu bảo hành cho sản phẩm hoặc dịch vụ tại trung tâm.
  • Sản phẩm linh kiện hoặc phụ kiện được trung tâm phân phối phát sinh các lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.
  • Sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện tại trung tâm bị phát sinh các lỗi ngoài mong muốn.

Chính sách bảo hành sản phẩm và linh kiện sửa chữa

  • Hỗ trợ 1 đổi 1 với sản phẩm trong thời gian bảo hành nếu phát sinh các lỗi từ nhà sản xuất thuộc danh mục được bảo hành.
  • Hỗ trợ bảo hành toàn quốc.
  • Máy tính Gia Phát cam kết bảo hành ngay cả trong trường hợp THIẾT BỊ, LINH KIỆN BỊ CHÁY, NỔ. Chúng tôi bảo vệ lợi ích của khách hàng một cách tối đa, khẳng định tính ưu việt của chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại trung tâm.

Thời gian bảo hành theo nhóm sản phẩm theo bảng sau:

STT Sản phẩm Thời hạn bảo hành Bảo hành cháy nổ
Linh kiện máy tính
1 Pin laptop 06 tháng
2 Màn hình laptop 3-12 tháng
3 Sạc laptop 12 – 24 tháng
4 Bàn phím laptop 6 – 12 tháng
5 Ổ cứng 36 tháng
6 Mainboard laptop 3 tháng
7 Ổ cứng laptop 12 – 36 tháng
8 Cáp màn hình 6 – 12 tháng
9 Card wifi 3 tháng
10 Bản lề laptop 3 tháng
11 Chip CPU 6- 12 tháng
12 RAM laptop 36 tháng
13 Ổ đĩa quang 12 tháng
14 Loa 6- 12 tháng
15 Quạt tản nhiệt CPU 6-12 tháng
Linh kiện máy in
16 Mực máy in Đến khi hết mực Không
17 Trống (drum) 3 tháng
18 Gạt sắt, gạt mực 3 tháng
19 Ống sấy 3 tháng
20 Trục từ, trục cao su 3 tháng
21 Lô ép, lô sấy 3 tháng
22 Thanh nhiệt 3 tháng
23 Cao áp 3 tháng
24 Hộp mực  3 tháng

Sản phẩm

25 Máy in 12 tháng Không
26 Hộp mực Hết mực lần đầu Không
27 Màn hình máy tính 3 năm Không
28 Case máy tính 3 năm Không
29 Thiết bị mạng 3 năm Không

Chính sách bảo hành dịch vụ

  • Kiểm tra và sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành các lỗi phát sinh sau sửa chữa do lỗi của trung tâm cho khách hàng.
  • Hoàn trả 100% chi phí cho khách hàng nếu không sửa chữa được lỗi và để khách hàng quay trở lại tới lần thứ 3.
  • Hỗ trợ bảo hành toàn quốc.
  • Thời gian bảo hành các dịch vụ sửa chữa: Bảo hành 3 tháng, quý khách có thể mua thêm thời gian bảo hành sửa chữa lên tới 12 tháng.

Trường hợp từ chối bảo hành

Máy tính Gia Phát xin từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có tem phiếu bảo hành từ trung tâm hoặc tem phiếu không còn nguyên vẹn.
  • Các trường hợp phiếu bảo hành hết hạn, mất phiếu bảo hành, thông tin trên phiếu bảo hành bị thay đổi hoặc thông tin thiết bị không tra cứu được trên cơ sở dữ liệu và khách hàng không xuất trình được chứng từ mua hàng hợp lệ.
  • Các lỗi phát sinh sau sửa chữa, thay thế hoặc các lỗi sản phẩm phát sinh do lỗi của khách hàng như làm rơi vỡ thiết bị, để ngấm nước, chập cháy do quá nhiệt,…
  • Các lỗi thiết mà hãng sản xuất quy định không thuộc diện bảo hành.
  • Các lỗi do người dùng sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng cách.

Trên đây là chính sách bảo hành được quy định bởi trung tâm Máy tính Gia Phát. Hi vọng quý khách sẽ hài lòng và yên tâm về dịch vụ của trung tâm. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: